WHAT'S NEW?
Loading...

Cách làm món Hambuger bò đơn giản không cần lò nướng

Món Hambuger là món ăn được du nhập từ phương Tây vào nước ta và ngày càng được lan truyền rộng rãi ở nước ta. Món ăn này khá lạ miệng và cũng được nhiều người lựa chọn. Để làm món ăn này nhiều người nghĩ rằng phải có lò nướng nhưng với cách làm mà chúng tôi giới thiệu với bạn dưới đây bạn có thể thực hiện món Hamburger bò mà không cần lò nướng đơn giản. 


Món Hambuger bò 
Nguyên liệu cần có làm Hamburger bò

Giăm bông: 3 lát
Thịt bò: 150g
Khoai tây: 200g
Trứng gà: 2 quả
Bột mì: 40g
Bột ngô: 20g
Hành lá: 30g
Xà lách + cà chua
Gia vị: Muối, ngũ vị hương, hạt tiêu


Nướng thịt bò trên chảo
Dưới đây, là các bước đơn giản của cách làm Hamburger bò siêu ngon tại nhà:

Bước 1: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi dùng nạo bào sợi nhỏ. Giăm bông thái sợi, hành lá cắt nhỏ.

Bước 2: Cho khoai tây, giăm bông, trứng và hành lá vào bát to, rồi cho thêm bột mì và bột ngô vào trộn đều cùng hạt tiêu, ngũ vị hương và muối.

Bước 3: Bước tiếp theo của hướng dẫn làm Hamburger bò ngon, bắc chảo lên bếp cho dầu vào đun nóng sau đó đổ hỗn hợp trên vào đun nhỏ lửa.


Nướng bánh 
Tiến hành chiên bánh cho chín vàng đều cả hai mặt.

Rắc chút hạt tiêu xay lên thịt và ướp với dầu ăn, nước tương khoảng 15 phút. Chuẩn bị môt chiếc chảo to cho dầu ăn vào đun nóng, cho thịt bò vào áp chảo.

Sau khi cả hai mặt của bánh chín vàng đều rắc chút hạt tiêu lên là hoàn thành xong món Hamburger bò rồi đó.

Trình bày món Hamburger bò: Xếp một lượt lát bánh, rau xà lách, cà chua và thịt bò rồi đặt lát bánh còn lại lên. Rưới tương ớt, tương cà hoặc sốt mayonnaise và thưởng thức.

Món Hambuger được làm bằng cách này thật đơn giản phải không. Nếu gia đình bạn là tín đồ của món bánh này thì bạn có thể tham khảo để làm cho cả gia đình. Vừa đảm bảo vệ sinh thực phẩm, vừa không tốn tiền phải đến các quán ăn Hambuger sang trọng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét