WHAT'S NEW?
Loading...

Làm món gà trộn salad cho cả nhà thơm ngon, hâp dẫn

Những món ăn trộn salad luôn khiến cho người ăn thấy thích thú bởi hương vị thơm ngon và rất dễ ăn của chúng. Đặc biệt món salad gà trộn luôn khiến nhiều người bị thu hút. Để làm món ăn này không quá khó bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu là có thể thực hiện món ăn này. Dưới đây là cách làm món thịt gà trộn salad cho cả nhà thưởng thức.

Nguyên liệu cần có để làm sa lát thịt gà rau củ

Thịt gà nạc (gỡ ra từ nửa con gà).
Rau củ: dứa (1 quả), hành tây (1 củ), khoai tây (2 củ vừa).
Sốt mayonnaise lisa.


Nguyên liệu làm salad thịt gà
Sơ chế nguyên liệu làm sa lát thịt gà rau củ

Dứa: Chọn mua dứa chín sẽ có vị ngọt đậm đà chứ nếu mua dứa chưa chín hẳn sẽ có vị chua khi làm sẽ khiến cách chế biến salad thịt gà rau củ tại nhà không ngon nhé. Gọt vỏ dứa rồi thái miếng nhỏ như hạt lựu, để riêng ra bát.
Hành tây: Bóc vỏ, thái miếng hạt lựu, nếu bạn có thể ăn được hành sống có vị cay hăng thì cứ để vậy, còn nếu bạn không ăn được thì trần hành tây đã thái nhỏ qua nước sôi cho bớt hăng và cay. Để riêng hành tây ra bát.
Khoai tây: Luộc chín rồi thái nhỏ như hạt lựu, để riêng ra bát. Lưu ý khi luộc khoai tây cần luộc vừa chín tới, không nên luộc quá chín sẽ bị nát khoai, khó có thể thái nhỏ được và khiến cách làm món salad thịt gà thơm ngon, bổ dưỡng mất đi sự hấp dẫn, đẹp mắt. Sốt mayonnaise lisa mua ở cửa hàng hoặc siêu thị nào cũng có nhé.


Thực hiện trộn thịt gà salad
Thực hành làm sa lát thịt gà rau củ:

Thịt gà: Luộc chín thịt gà rồi lọc bỏ xương, thái nhỏ thịt gà như hạt lựu. Để riêng vào một góc bát tô.
Trộn sa lát: Cho sốt mayonnaise lisa vào, dùng đũa hoặc thìa trộn đều cho thịt gà, rau củ thấm đều nước sốt. Bạn nên để vào chiếc bát rộng và nông thì sẽ dễ trộn hơn, trộn nhẹ nhàng để rau củ và thịt gà không bị nát mà vẫn thấm đều nước sốt.

Thưởng thức và trình bày sa lát thịt gà rau củ: Nếu muốn có hình đẹp bạn có thể cho sa lát vào khuôn hoặc chiếc bát con rồi sau đó úp ngược xuống đĩa là được. Để món sa lát lên nền rau xà lách xanh tươi, trang trí vài ngọn rau thơm là bạn đã có đĩa sa lát thơm ngon và đẹp mắt với cách làm salad thịt gà rau củ ngon, béo ngậy và hấp dẫn rồi.


Món gà trộn salad ngon cho cả nhà 
Với các làm món thịt gà trộn salad này quá dễ phải không bạn.  Ăn sa lát thịt gà rau củ có vị bùi thơm của thịt gà, vị ngọt giòn của dứa và hành tây, vị mềm mịn của khoai tây và nước sốt mayonnaise lisa tan trong miệng sẽ làm bạn có cảm giác mát lịm, mùi thơm lan tỏa hấp dẫn. Bạn hãy ghi lại công thức chế biến món ăn này trong sổ tay của mình để làm phong phú thêm bữa ăn cho gia đình mình nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét